ประโยชน์ของต้นข้าวสาลีอ่อน (วีทกราส)

CR  :  www.hippocratesinst.org/benefits-of-wheatgrass

Wheatgrass Juice … ต้นข้าวสาลีอ่อน ♦

  1. เพิ่มจำนวนเซลล์เม็ดเลือดแดงและช่วยลดความดันเลือด
  2. ทำความสะอาดเลือด, อวัยวะและทางเดินอาหาร
  3. ต้นข้าวสาลีอ่อนยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญอาหารของร่างกายและระบบเอนไซม์ของเลือดนอกจากนี้ยังช่วยในการลดความดันโลหิตโดยการขยายทางเดินเลือดทั่วร่างกาย
  4. กระตุ้นต่อมไทรอยด์การแก้ไขโรคอ้วน, อาหารไม่ย่อย

  1. ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างของเลือด ,แร่ธาตุที่เป็นด่างจะช่วยลดความเป็นกรดมากเกินไปในเลือด
  2. สามารถบรรเทาอาการปวดภายใน,รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ,อาการลำไส้ใหญ่บวม , ท้องผูกท้องเสียและโรค อื่น ๆ ของระบบทางเดินอาหาร
  3. มีประสิทธิภาพล้างสารพิษในตับและเลือด
  4. เอ็นไซม์และกรดอะมิโนที่พบในต้นข้าวสาลีอ่อนสามารถปกป้องเราจากสารก่อมะเร็ง ที่เราได้รับจากอาหาร ยา และมลพิษต่างๆ เพราะวีทกราสสามารถเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ในร่างกาย แต่เซลล์มะเร็งอยู่ไม่ได้ในที่มีออกซิเจน
  5. การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าน้ำต้นข้าวสาลีอ่อนมีความสามารถที่มีประสิทธิภาพที่จะต่อสู้กับเนื้องอก และสารพิษโดยไม่มีความเป็นพิษตกค้างในร่า่งกาย

10.สารที่พบในน้ำต้นอ่อนข้าวสาลีทำความสะอาดและปรับสภาพเลือดภายในร่างกาย สามารถย่อยสลายสารพิษในเซลล์ของเราได้อย่างดีเยี่ยม

  1. การทานน้ำวีทกราสสดๆ ทำให้ได้เอนไซม์ที่มีชีวิต เราสามารถได้รับประโยชน์จากเอนไซม์จำนวนมากที่พบในหญ้า
    เอ็นไซม์จะถูกทำลายหมดไปถ้าเรานำไปผ่านความร้อน เช่น การ Pasturize ,Sterize,UHT. บรรจุลงกล่องหรือขวด เพื่อเป็นการยืดอายุ
  2. ในน้ำต้นอ่อนข้าวสาลีมีรงควัตถุสีเขียวได้แก่ คลอโฟิลล์ ที่มีโมเกุลมคล้ายคลึงกับ เม็ดเลือดของมนุษย์.โดยเม็ดเลือดหรือที่เรียกว่าเฮโมโกลบิน มีหน้าที่พาออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย ฉะนั่นการได้รับคลอโรฟิลด์ก็อาจช่วยเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนไปสู่เซลล์ต่าง ๆ ภายในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

ดร. Yoshihide Hagiwara, ประธานของ Hagiwara สถาบันสร้างเสริมสุขภาพในประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้สนับสนุนในการำนำ วีทกราสมาเป็นอาหารและยา เขาให้เหตุผลว่า เนื่องจากคลอโรฟิลสามารถละลายได้ในไขมัน และเมื่อไขมันถูกดูดซึมเข้าไปในเลือดโดยตรงผ่านทางระบบน้ำเหลือง  ดังนั้นคลอโรฟิลล์ หรือที่เรียกว่า “เลือดของพืช” ถูกดูดซึมในมนุษย์จะกลายเป็นเลือดของมนุษย์ซึ่งจะช่วยการขนส่งสารอาหารและออกซิเจนไปยังเซลล์ต่างๆของร่างกาย

  1. ต้นข้าวสาลีอ่อนกระตุ้นการทำความสะอาดของลำไส้ได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดเศษซากอาหารที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. นำมาใช้กับผิวภายนอกสามารถช่วยขจัดอาการคันเกือบจะในทันที
  3. ทำหน้าที่เป็นยาฆ่าเชื้อ. ลูบลงในหนังศีรษะก่อนสระผมจะช่วยซ่อมผมเสียและบรรเทาอาการคัน
  4. นำวีทกราส มาพอกรักษาอาการผิวหนังที่ถูก เผาไหม้, เป็นผื่นคัน, เท้าของนักกีฬา, แมลงกัดต่อย, น้ำร้อนลวก, ฝี, แผลเปิด, เนื้องอก, และอื่น ๆ . ใช้เป็นยาพอกและแทนที่ทุก 2-4 ชั่วโมง
  5. ขจัดสารพิษเช่นแคดเมียม, นิโคติน, Strontium, ปรอท, และโพลีไวนิลคลอไรด์
  6. ช่วยให้ผมกลับมาเป็นสีดำตามธรรมชาติอีกครั้ง แก้ผมหงอก
  7. ต้นข้าวสาลีอ่อนจะทำความสะอาดเลือดและช่วยฟื้นฟูเซลล์ชรา, ชะลอริ้วรอย กระบวนการเสื่อมของร่างกายต่างๆจะชะลอลง ทำให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
  8. เอนไซม์ที่พบในต้นข้าวสาลีอ่อน, SOD, จะลดผลกระทบจากการใช้รังสีและทำหน้าที่เป็นสารต้านการอักเสบที่อาจป้องกันความเสียหายของเซลล์ร่างกาย

🙂

4 thoughts on “ประโยชน์ของต้นข้าวสาลีอ่อน (วีทกราส)

  1. นุช พิบูลไทย says:

    ใน1ซองนี้ชงดื่มได้ประมานกี่วันค่ะ และช่วยในเรื่องโลิตจางหรือไม่

    • admin says:

      ภายในซองทางเราจะมีช้อนตวงให้นะคะคุณลูกค้า สามารถตวง 1 ช้อนผสมน้ำอุ่น 1 แก้วดื่มทุกวันก่อนนอนค่ะ จะสามารถทานได้ประมาณ 30 วันค่ะ

  2. ณัชชา อนันตกุล says:

    การแปรรูปยังคงคุณสมบัติครบถ้วนเหมือนคั้นสดรึป่าว ทานแบบผง มีประสิทธิภาพน้อยกว่าแบบคั้นสดใช่ไม๊

    • admin says:

      การแปรรูปยังคงคุณสมบัติของตัวต้นอ่อนไว้อย่างดีค่ะ 🙂 เป็นการแปรรูปเพื่อง่ายต่อการดื่มและการจัดเก็บได้นานมากขึ้นค่ะคุณลูกค้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *